quynhbkhn quynhbkhn Author
Title: [C++]Tải source code và sách cuốn Jumping into C++
Author: quynhbkhn
Rating 5 of 5 Des:
GIỚI THIỆU: Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình! Lập trình, như các hình thức nghệ thuật khác, cho phép bạn tạo các nhưng trong lập tr...
GIỚI THIỆU:
Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình! Lập trình, như các hình thức nghệ thuật khác, cho phép bạn tạo các nhưng trong lập trình, sức mạnh của bạn được nhân với tốc độ và khả năng của máy tính. Bạn có thể tạo ra các trò chơi hấp dẫn như World of Warcraft, Bioshock, Gears of War và Mass Effect.
Bạn có thể tạo ra các mô phỏng hoặc chi tiết và nhập vai như The Sims. Bạn có thể viết các chương trình kết nối mọi người với nhau: trình duyệt web như Chrome, biên tập viên email hoặc khách hàng chat, hoặc các trang web như Facebook hay Amazon.com.
 
Bạn có thể xây dựng các ứng dụng mà làm hài lòng người dùng của bạn, lợi dụng các thiết bị mới như iPhone hay điện thoại Android. Những điều đó, tất nhiên, phải mất thời gian để trở thành kỹ năng đủ để tạo ra. Nhưng ngay cả trong đầu bạn có thể viết thú vị phần mềm chương trình giải quyết bài tập về nhà toán học của bạn cho bạn, trò chơi đơn giản như Tetris mà bạn có thể chỉ cho bạn bè của bạn, công cụ để tự động hóa các công việc buồn tẻ hoặc tính toán phức tạp mà nếu không sẽ mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần bằng tay.
 
 
 
Một khi bạn hiểu những điều cơ bản của lập trình một máy tính-mà cuốn sách này sẽ dạy cho bạn vì bạn sẽ có khả năng nhặt đồ họa hoặc các thư viện mạng bạn cần phải để viết các loại chương trình mà bạn quan tâm, cho dù họ đang trò chơi, mô phỏng khoa học hoặc một cái gì đó ở giữa.C ++ là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ mà sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng mạnh mẽ trong kỹ thuật lập trình hiện đại. Trong thực tế, C ++ cổ phiếu khái niệm với nhiều ngôn ngữ khác, rất nhiều điều bạn học với chuyển giao sang các ngôn ngữ khác mà bạn chọn lên sau (hầu như không có lập trình viên làm việc với một ngôn ngữ duy nhất độc quyền).
C ++ lập trình viên có một bộ kỹ năng linh hoạt, có khả năng làm việc trên nhiều dự án khác nhau. Hầu hết các ứng dụng và chương trình mà bạn sử dụng hàng ngày đã được viết bằng C ++. Vô cùng, mỗi một trong số các ứng dụng này tôi liệt kê trước đó đã được hoặc viết hoàn toàn bằng C ++ hay có các thành phần quan trọng được viết bằng C ++. 1Trong thực tế, quan tâm đến C ++ tiếp tục phát triển ngay cả khi ngôn ngữ lập trình mới như Java và C # tăng phổ biến. Tôi đã nhìn thấy một sự gia tăng đáng kể lưu lượng truy cập đến trang web của tôi, Cprogramming.com, trong vài năm qua. C ++ tiếp tục là ngôn ngữ của sự lựa chọn cho các ứng dụng hiệu suất cao, tạo ra các chương trình chạy rất nhanh, thường nhanh hơn so với Java hoặc các ngôn ngữ tương tự.
 
 
C ++ tiếp tục phát triển như một ngôn ngữ, với một đặc tả ngôn ngữ mới, C ++ 11, thêm tính năng mới mà làm cho nó dễ dàng hơn và nhanh hơn để sử dụng như là một nhà phát triển trong khi duy trì roots.2 hiệu suất cao Một kiến ​​thức vững mạnh của C ++ cũng có giá trị trên thị trường việc làm và công việc đòi hỏi kỹ năng C ++ thường cả thách thức và trả lương cao.Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu? Phần 1 là tất cả về việc bạn đã thiết lập để bắt đầu viết chương trình và việc bạn sử dụng các khối xây dựng cơ bản của C ++.
 
 
Một khi bạn đang thực hiện với phần này, bạn sẽ có thể viết chương trình thực tế mà bạn có thể hiển thị cho bạn bè (bạn bè thân thiết và tốt đẹp của bạn, anyway) và bạn sẽ hiểu làm thế nào để suy nghĩ như một lập trình viên. Bạn sẽ không phải là C ++ master, nhưng bạn sẽ được chuẩn bị tốt để tìm hiểu các tính năng ngôn ngữ còn lại mà bạn sẽ cần phải thực hiện các chương trình thực sự hữu ích và mạnh mẽ.
link:DOWNLOAD

About Author

Advertisement

Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top